No. | งานวิจัย | ปีงบประมาณ | ปีที่นำเสนอ | แสดง |
1 |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ที่ระลึกที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว จังหวัดน่าน นักวิจัย ธนัชชา ขำศรี 03/02/2565 |
2563 | 2564 | 259 |
No. | งานวิจัย | ปีงบประมาณ | ปีที่นำเสนอ | แสดง |
1 |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ที่ระลึกที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว จังหวัดน่าน นักวิจัย ธนัชชา ขำศรี 03/02/2565 |
2563 | 2564 | 259 |