หน้าแรก เข้าสู่ระบบ
       ปีการศึกษาที่นำเสนอ


       ปีงบประมาณ


       นักวิจัย
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด: กรณีศึกษา กลุ่มทอผ้ากี่คำหมู่บ้านน้ำหลง อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง
Marketing development : a case study of kikham weaving group Nam Long Village, Sobprab District, Lampang Province
นักวิจัย  ณัฐพงษ์ ศรีใจวงศ์
ปีงบประมาณ  2563
ปีที่นำเสนอ  0
บทคัดย่อ
 เอกสารแนบ
      1. บทที่-1-บทนำ
      2. บทที่-2 แนวคิด ทฤษฏีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
      3. บทที่-3ระเบียบวิธีวิจัย
      4. บทที่-4 ผ้าทอ
      5. บทที่-5 ผ้าทอ