หน้าแรก เข้าสู่ระบบ
       ปีการศึกษาที่นำเสนอ


       ปีงบประมาณ


       นักวิจัย
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อคุณภาพการบริการของสำนักงานบัญชีในจังหวัดลำปาง
Factor Affecting to Service Quality of Accounting Firms in Lampang Province
นักวิจัย  อนงค์วรรณ อุประดิษฐ์
ปีงบประมาณ  2562
ปีที่นำเสนอ  2562
บทคัดย่อ

การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่อคุณภาพการบริการของสำนักงานบัญชีในจังหวัดลำปาง ประชากร คือ หัวหน้าสำนักงานบัญชีและผู้ช่วยผู้ทำบัญชีของสำนักงานบัญชีในจังหวัดลำปาง จำนวน 31 แห่ง รวมทั้งสิ้น 62 คน  เครื่องมือที่ใช้คือ แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา หาค่าร้อยละ ความถี่ ค่าเฉลี่ย และ สถิติอนุมานวิเคราะห์ด้วยเทคนิคการถดถอยพหุคูณ

ผลการศึกษาพบว่า ทุกปัจจัยมีความสำคัญในระดับมาก โดยเรียงจากมากไปน้อยคือ ด้านลูกค้า ด้านการเงิน ด้านการเรียนรู้และพัฒนา และ ด้านกระบวนการภายใน ตามลำดัโดยปัจจัยที่มีผลกระทบต่อคุณภาพการบริการของสำนักงานบัญชีในจังหวัดลำปาง เรียงจากมากไปน้อย ได้แก่ ด้านกระบวนการภายใน ด้านการเรียนรู้และพัฒนา และด้านลูกค้า อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ยกเว้น ด้านการเงิน       

 เอกสารแนบ
      1. บทที่ 1
      2. บทที่ 2
      3. บทที่ 3
      4. บทที่ 4
      5. บทที่ 5
      6. บรรณานุกรม